Top News

3000 + नवरदेवाचे छान मराठी उखाणे | marathi ukhane | नवरा नवरी उखाणे | सर्व उखाणे | Navra Ukhane

marathi ukhane


या लेखात तुम्हाला नवरदेवाचे छान मराठी उखाणे पोस्ट केले आहे. तुम्हाला ते नक्की आवडतील.  marathi ukhane | navardevache ukhane | ukhane | ukhane in marathi | 


1) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

जगाला सुवास देत उमलली कळी, भाग्याने लाभली मला… प्रेमपुतळी,
उगवला सुर्य मावळली रजनी, … चे नाव सदैव माझ्या मनी,
हत्तीच्या अंबारीला मखमली झुल, माझी … नाजुक जसे गुलाबाचे फुल.
लग्नाचा वाढदिवस करु साजरा, .. तुला आणला मोग-याचा गजरा.
सर्व फुलांचा राजा गुलाबाचे फुल, संसार करु सुखाचा … तु, मी आणि एक मुल.
पंच पक्वांनाच्या ताटात वाढले लाडू पेढे, ते नाव घेतांना कशाला हवे आढे वेढे,
कोरा कागज काळी शाई, … ला रोज देवळात जाण्याची घाई.
कृष्णाच्या बासरीचा राधेला लागला ध्यास, … देतो मी लाडवाचा घास


2) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

टाळ चिपळ्यांचा गजर त्यामधे वाजे विणा, … चे नाव घेतो सर्व जयहिंद म्हणा.
रुक्मीणीने केला पण कृष्णाला वरीन, … च्या साथीने आदर्श संसार करीन.
निलवर्ण आकाशातुन पडती पावसाच्या सरी, … चे नावं घेतो… च्या घरी.
श्रावण महिन्यात दिसते इंद्रधनूची रंगत न्यारी, … च्या साधीसाठी केली लग्नाची तयारी.
निळे पाणी, निळे आकाश, हिरवे हिरवे रान, …..चे नाव घेतो ठेऊन सर्वांचा मान.
संसार रुपी सागरात पती पत्नीची नौका, …चे नाव घेतो सर्व जण ऐका.


3) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

संसाररूपी सागरात पतिपत्नींची नौका, ……चे नाव घेतो सर्वजण ऐका.
नाशिकची द्राक्षे, नागपूरची संत्री, ……..झाली आज माझी गृहमंत्री.


4) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

मोहमाया स्नेहाची जाळी पसरली घनदाट,…………….चे बरोबर बांधली जीवन गाठ.
पंचपक्वनाच्या ताटात वाढले जलेबी,पेढे, ………चे नाव घ्यायला कशाला आढे वेढे.
सनई आणि चौघडा वाजतो सप्त सुरात, … चे नाव घेतो … च्या घरात.
ताजमहाल बांधायला कारागीर होते कुशल, ………चे नाव घेतो तुमच्यासाठी स्पेशल.
एक होती चिऊ, एक होता काऊ, ……..चे नाव घेतो डोक नका खाऊ.
अजिंठा वेरूळची शिल्पे आहेत सुंदर, ………..माझी सर्वांपेक्षा सुंदर.
सनई चौघडा वाजतो सप्तसुरात, ………… चे नाव घेतो……..च्या घरात.


5) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

दुर्वाची जुडी वाहतो गणपतीला, सौ……सारखी पत्नी मिळाली आनंद झाला मला.
चंद्राचा होता उद्य समुद्रला येते भरती, … दर्शनाने / स्पर्शाने सारे श्रम हरती.
चांदीच्या ताटात रुपया वाजतो खणखण, ………चे नाव घेऊन सोडतो कंकण.
निर्सगवार करु पहात आहे आजचा मानव मात, अर्धागिनी म्हणुन … ने दिला माझ्या हातात हात.
जन्म दिला मातेने पालन केले पित्याने, … च्या गळ्यात मंगळसुत्र बांधतो प्रेमाने,
सायंकाळच्या आकाशाचा पिवळसर रंग, … माझी नेहमी घरकामात दंग,

6) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

जन्म दिला मातेने, पालन केले पित्याने, …….च्या गळ्यात मंगळसूत्र बांधतो प्रेमाने.
तासगावच्या गणपतीचा गोपुर बांधनारे होते कुशल. … चे नाव घेतो तुमच्या करीता स्पेशल
मोहमाया स्नेहाची जाळी पसरली घनदाट, … बरोबर बांधली जीवनगाठ.
उभा होतो मळ्यात, नजर गेली खळ्यात, नवनांचा हार … च्या गळ्यात.
सितेसारखे चरित्र, लक्ष्मी सारखं रूप, …………..मला मिळाली आहे अनुरूप.
प्रसन्न वदनाने आले रविराज, … ने चढविला संसाराला स्नेहाचा साज.
जाई जुई च्या फुलांचा दरवळला सुगंध, … च्या सहवासात झालो मी धुंद.

7) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

मोह नाही, माया नाही, नाही मत्सर हेवा, ……….चे नाव घेतो नीट लक्ष ठेवा.
अस्सल सोने चोविस कॅरेट, … अन् माझे झाले आज मॅरेज.
जिजाऊ सारखी माता शिवाजी सारखा पुत्र, … च्या गळ्यात बांधतो मंगळसुत्र.
पर्जन्याच्या वृष्टीने सृष्टी होते हिरवी गार, … च्या गळ्यात घातली मंगळ सुत्राचा हार,
जीवनात लाभला मनासारखा साथी, माझ्या संसार रथावर … सारथी.
जाईच्या वेणीला चांदीची तार, माझी … म्हणजे लाखात सुंदर नार,
नाशिकची द्राक्षे नागपुरची संत्री, … आज पासुन माझी गृहमंत्री.
काय जादु केली, जिंकलं मला एकाक्षणात, प्रथम दर्शनीच भरली… माझ्या मनात,
रुप्याचा लोटा सोन्याची झारी, असली काळीसावळी तर … माझी प्यारी.
वेरुळाची शिल्पे आहेत अप्रतिम सुंदर, … आहे माझी सर्वा पेक्षा,
चंद्रला पाहून भरती येते सागराला, … ची जोड मिळाली माझ्या जीवनाला.
हिमालय पर्वतावर शंकर-पार्वतीची जोड़ी, … च्या जीवनात मला आहे गोडी
राधिकेला कृष्ण म्हणे हास राधे हास, मी देतो… ला लाडवाचा घास,
निळे पाणी, निळे डोंगर, हिरवे हिरवे रान, … चे नावघेऊन राखतो सर्वाचा मान.
मायामय नगरी, प्रेममय संसार, … च्या जीवावर माझ्या जीवनाचा भार.


8) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane
हिरव्या हिरव्या साडीचा पिवळा काठ जरतारी…
… रावांचे नाव घेताच येई चेहऱ्यावर तरतरी.
दारापुढे काढली, सुंदर रांगोळी फुलांची
…च नाव घेते, सून मी….ची.



9) ukhane marathi, marathi ukhane, navardevache ukhane

मोगऱ्याचा सुगंध, पावसाळ्यातील मृदगंध…
….शी जुळले आता, रेशमी ऋणानुबंध.

Post a Comment

Previous Post Next Post